May áo thun Quán Nhậu ở Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, TP Mới

May đồng phục Quán Nhậu ở Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, TP Mới

Cơ sở may đồng phục ở Bình Dương giá rẻ nhất !

Công ty TNHH May Mặc Bình Dương – Địa chỉ nhận may áo thun theo yêu cầu để làm áo đồng phục cho nhân viên quán nhậu tại khu vực thành phố Thủ Dầu Một – TP Mới tỉnh Bình Dương.

May áo thun Quán Nhậu ở Bình Dương – Giá Rẻ và Đẹp

 AOVN tự tin là đơn vị cung cấp áo thun làm đồng phục nhân viên quán nhậu với giá rẻ nhất trong khu vực tỉnh Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, TP Mới và các thị xã Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Huyện Bến Cát – Tân Uyên – Huyện Bàu Bàng – Dầu Tiếng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên.

Xưởng may áo thun tại Bình Dương của AOVN Được đầu tư không tiếc tiền để quy tụ đầy đủ máy móc trong hệ thống sản xuất cắt in thêu, may áo thun quán nhậu cao cấp khép kín từ A đến Z, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ định kỳ nên năng suất lao động rất cao, có thể nói là hơn hẳn những đơn vị khách, trong 24 h có thể làm ra hàng ngàn sản phẩm.

Quan trọng hơn cả, đó là tiêu chí hoạt động kinh doanh của dịch vụ may áo thun quán nhậu ở Bình Dương . Chúng tôi luôn luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, phải làm sao tiết kiệm cho khách hàng tối đa, AOVN là giải pháp may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương : chuyên may áo thun đồng phục Quán nhậu, áo thun quảng cáo sự kiện, đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ lao động, áo lớp áo nhóm, in áo gamer, làm áo team building, may đồng phục học sinh mẫu giáo mầm non, đồng phục học sinh cấp 1, 2 ,3 – Sinh Viên.

Bảng size áo thun phân biệt nam nữ


May áo thun quán nhậu ở Bình Dương – Đẹp thời trang

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hàng loạt những mẫu áo thun đẹp nhất đã được khách hàng nhiệt tình đón nhận, bên cạnh những mẫu áo cổ tròn và cổ bẻ quen thuộc, bạn có thể thay đổi thêm bất kỳ chi tiết nào để tạo dấu ấn riêng, tạo phong cách riêng không giống ai, hãy gửi yêu cầu tới công ty may đồng phục ở Bình Dương chúng tôi, bạn sẽ nhận lại mẫu áo đồng phục sau 60 phút, nếu chưa vừa ý, tiếp tục yêu cầu thiết kế lại cho tới khi vừa ý thì thôi. Vải cá sấu và cotton có nhiều màu lắm, xanh đỏ tím vàng cam lục … tùy ý bạn chọn, tùy ý phối màu ở cổ áo, viền tay áo, có nhiều chi tiết nhỏ nhưng vẫn mang lại hiệu ứng hình ảnh rất lớn, ví dụ như thay đổi màu của cúc ao ( khuy nút ), thay đổi màu ở nẹp. trong ( hoặc cả nẹp ngoài trụ cổ áo ), viên tay, cổ áo cũng là những vị trí thường xuyên được khách hàng thay đổi màu sắc. Nói chung, bạn muốn in – thêu – cắt ghép phối màu thế nào cũng được, miễn sao bạn vừa ý là chúng tôi làm theo yêu cầu. Gọi ngay tới hotline.


May áo thun quán nhậu ở Bình Dương – Chất lượng cao cấp

Dàn máy móc thiết bị cắt, in, thêu,may, khuy nút, vắt sổ, kansai hiện đại luôn là điểm mạnh của công ty TNHH May mặc Bình Dương chúng tôi, nhờ đó mà chất lượng áo thun đồng phục được tung ra thị trường phục vụ khách hàng với ra giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ ! Đường chỉ chắc chắn, hình in mềm dẻo không nứt vỡ bong tróc, hình thêu sống động … Còn về độ bền của vải thì các bạn yên tâm nhé, vải cá sấu 4 chiều và cotton 65 % cực kỳ tốt luôn, đảm bảo áo thun được làm từ 2 chất liệu này sẽ có độ bền rất tốt trong khoảng 8 tháng sử dụng áo, không bị xù lông, không nhiễm màu, độ co giãn it, mềm mại, thoáng mát và đặc biệt thầm mồ hôi rất tốt.


may áo thun quán nhậu ở Bình Dương – Giao áo nhanh Free

Quy tắc đặt may đồng phục tại AOVN rất đơn giản, sau khi duyệt mẫu, đặt cọc 50 % và sẽ nhận được áo sau 5 – 7 ngày tùy trường hợp, có thể nhanh nhất là 24 h bạn nhé, mày gấp thì tính thêm tiền phụ thu bồi dưỡng cho anh em công nhân làm tăng ca, không gấp thì vui lòng đợi 5 – 7 ngày, chúng tôi giao áo tận nhà, hoàn toàn miễn phí vận chuyển bạn nhé.

may áo thun quán nhậu ở Bình Dương


may áo thun quán nhậu ở Bình Dương – Uy Tín Chuyên Nghiệp

Mọi quy định 1 khi đã được AOVN áp dụng thì sẽ được triển khai nghiêm túc, mọi sai phạm sẽ được sử lý ngay lập tức : cho làm lại áo hoặc bồi thường ngay 100 % giá trị sản phẩm, đó là khi có những sai sót ngoài mong muốn, thực tế thì rất ít khi có những chuyện như thế sảy ra.

AOVN là cơ sở may đồng phục quán nhậu uy tín nhất bình dương

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started